Điện thoại: 0961 84 36 36
|
Cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu cùa chúng tôi và xu hướng nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp trên thế giới

TIN TỨC

XEM THÊM
Year end party 2023

Year end party 2023

08 - 02 - 2024
Ngày 5/2/2024 tại Sóc Sơn - Hà Nội, noithatnganhang.vn đã long trọng tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí ấm áp, tình cảm, phấn khởi . Năm 2023, một năm đầy biến động của nền kinh tế trong nước và quốc tế. noithatnganhang.vn đã từng bước thích nghi ,chuyển mình khéo léo để về đích theo đúng mục tiêu đề ra. Không chỉ tiếp tục duy trì chất lượng, tiến độ của mọi dự án , noithatnganhang.vn đã vươn lên trở thành nhà thầu top đầu về mảng sản xuất, thi công hoàn thiện biển bảng nhận diện thương hiệu, nội thất, cải tạo xây dựng ngành ngân hàng, tài chính. Bước qua năm mới 2024, noithatnganhang.vn sẽ liên tục lắng nghe, thấu hiểu các ý kiến đóng góp của quý khách hàng, của cán bộ công nhân viên nội bộ công ty, của các nhà cung cấp để công ty ngày càng trở lên tốt hơn, mang lại những giá trị thiết thực cho chủ đầu tư. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp đã tin tưởng và đồng hành, cảm ơn những đóng góp của các cán bộ công nhân viên công ty đã cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của công ty. Chúc cho toàn thể chúng ta chào đón một năm 2024 đầy năng lượng và thành công.
Sau đổi tên, PGBank tiếp tục thay đổi nhận diện thương hiệu

Sau đổi tên, PGBank tiếp tục thay đổi nhận diện thương hiệu

29 - 12 - 2023
Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố Nghị quyết về việc thay đổi nhận diện thương hiệu, áp dụng kể từ ngày 27/12/2023. Theo đó, logo mới của PGBank gồm có phần hình ( là đường gấp khúc gồm 3 đoạn với 3 màu xanh nước biển, xanh lá cây xanh da trời) và phần chữ. Logo được thiết kế năng động đồng thời đề cao sự chắc chắn và mạnh mẽ - nhận diện mới thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của PGBank trong việc xây dựng một ngân hàng hiện đại, minh bạch Trung tâm của logo được thay bằng một chữ S cách điệu. Theo lý giải của nhà băng này, S là chữ cái bắt đầu của từ "Success" (Thành công), thể hiện rõ khát vọng mang đến thành công, thịnh vượng cho các đối tác, khách hàng. Sâu xa hơn, logo mới này còn tượng trưng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc sâu sắc. Đó cũng như lời khẳng định: sự thành công mà PGBank hướng tới không chỉ gói gọn cho bản thân ngân hàng, các khách hàng và đối tác, mà hơn hết, còn là khát vọng xây dựng một Việt Nam giàu mạnh. Trước đó, trong tháng 12 năm 2023, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã chính thức đổi tên thương mại thành Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển, tên tiếng Anh là Prosperity and Growth Commercial Joint Stock Bank, viết tắt là PGBank. Với tên gọi mới này, PGBank muốn nhấn mạnh vào hai yếu tố: "Thịnh vượng" và "Phát triển" - hai từ mang ý nghĩa đặc biệt với không chỉ bản thân ngân hàng, mà với cả khách hàng của mình. Theo lý giải của lãnh đạo PGBank, tên gọi mới của ngân hàng "Thịnh Vượng và Phát Triển" mang trong mình nhiều ý nghĩa sâu sắc, phản ánh tầm nhìn và sứ mệnh của ngân hàng trong bối cảnh kinh tế hiện đại. Trong đó phần "Thịnh Vượng" trong tên gọi thể hiện mong muốn và cam kết của ngân hàng trong việc đóng góp vào sự thịnh vượng của khách hàng, cộng đồng và xã hội. Nó không chỉ đề cập đến sự giàu có về mặt tài chính mà còn bao hàm sự phát triển bền vững, sức khỏe và hạnh phúc. Ngân hàng không chỉ tập trung vào việc tạo lợi nhuận mà còn quan tâm đến việc tạo ra giá trị lớn hơn cho cộng đồng. Phần "Phát Triển" nhấn mạnh vào mục tiêu của ngân hàng là không ngừng phát triển, đổi mới và mở rộng. Điều này không chỉ áp dụng với việc phát triển sản phẩm và dịch vụ ngân hàng mà còn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công nghệ và cải tiến quy trình nội bộ, hướng tới việc hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương và quốc gia, đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Tên gọi "Thịnh Vượng và Phát Triển" cũng phản ánh sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Trong khi "Thịnh Vượng" mang ý nghĩa truyền thống, liên quan đến sự ổn định và vững chắc, thì "Phát Triển" lại mang hơi hướng hiện đại, đề cập đến sự đổi mới và tăng trưởng. Tên gọi mới cũng là một lời cam kết từ ngân hàng đối với tương lai, cho thấy sự quyết tâm không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn trong dài hạn. Nó gửi đi thông điệp rằng ngân hàng sẽ là đối tác đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong suốt hành trình hướng tới sự thịnh vượng và phát triển. Việc thay tên gọi, slogan và bộ nhận diện thương hiệu mới là cột mốc quan trọng đánh dấu việc ngân hàng 30 năm tuổi bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá hơn. Trong Đại đội đồng cổ đông bất thường vào tháng 10 năm 2023, hội đồng quản trị mới đã đưa ra định hướng mở ra chương mới của PGBank. Theo đó, trong tương lai, PGBank sẽ trở thành ngân hàng chuẩn mực và được quản trị theo thông lệ quốc tế, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho khách hàng và người lao động, lợi ích cho xã hội. Lãnh đạo PGBank cho biết, trong thời gian tới, để thuận tiện hơn cho việc phục vụ khách hàng tại nhiều địa bàn mới, PGBank sẽ tăng số lượng chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Cùng với đó, toàn bộ điểm giao dịch của PGBank sẽ được nâng cấp và áp dụng mô hình mặt bằng điển hình theo nhận diện thương hiệu mới. Các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, hiện đại hơn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch thuận lợi, hiện đại hơn cho khách hàng. Nguồn: CafeF
Sau đổi tên viết tắt, BVBank chính thức ra mắt logo và nhận diện thương hiệu mới từ ngày 01/12

Sau đổi tên viết tắt, BVBank chính thức ra mắt logo và nhận diện thương hiệu mới từ ngày 01/12

01 - 12 - 2023
BVBank cho biết, toàn bộ quá trình chuyển đổi logo, nhận diện thương hiệu mới sẽ thực hiện theo lộ trình và KHÔNG ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng cũng như giao dịch của khách hàng. Các sản phẩm như thẻ tín dụng, thẻ ATM, giấy tờ có giá, hợp đồng… và các biểu mẫu thuộc sở hữu của khách hàng có logo Ngân hàng Bản Việt trước đây vẫn có giá trị và giao dịch bình thường. Ngày 01/12/2023, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt logo mới với hình ảnh, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh BVBank đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận theo quyết định số 1001/QĐ-NHNN ngày 26/5/2023. Theo lãnh đạo BVBank, với mong muốn trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần khách hàng hơn trong lộ trình bám sát mục tiêu trở thành "Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ", BVBank chuyển đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên gọi viết tắt BVBank (bi - vi - bank) để khách hàng thuận tiện hơn trong cách gọi, dễ nhận biết và gợi nhớ hơn trước. Cụ thể, Logo mới BVBank với font chữ mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn & vững vàng hơn tạo thành tổ hợp gồm 3 thành phần không tách rời: Cụm chữ BVBank; Cụm chữ Ngân hàng Bản Việt đặt phía dưới cụm BVBank; Biểu tượng thương hiệu hình khối 3D đặt phía trên, bên phải cụm chữ BVBank. Biểu tượng thương hiệu được cấu thành từ 3 hình tam giác, với trọng tâm ở giữa thể hiện sự tập trung vào Bạn - các đối tượng hữu quan của BVBank, đồng thời hướng đến phía trước thể hiện cho sự bắt đầu và phát triển, như lời hứa thương hiệu "Chúng tôi bắt đầu từ Bạn" để "Phát triển cùng Bạn". Từ ngày 01/12/2023, cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank sẽ bắt đầu chuyển đổi bộ nhận diện mới trên toàn bộ hệ thống và trong tất cả hoạt động của ngân hàng, bao gồm bảng hiệu mặt tiền tòa nhà Hội sở, các Đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, toàn bộ ấn chỉ, ấn phẩm, mẫu biểu, kênh truyền thông, kênh giao dịch ngân hàng số… của Ngân hàng. BVBank cho biết, toàn bộ quá trình chuyển đổi này sẽ thực hiện theo lộ trình và KHÔNG ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng cũng như giao dịch của khách hàng. Các sản phẩm như thẻ tín dụng, thẻ ATM, giấy tờ có giá, hợp đồng… và các biểu mẫu thuộc sở hữu của khách hàng có logo Ngân hàng Bản Việt trước đây vẫn có giá trị và giao dịch bình thường. Khi đến kỳ tái tục, cấp sổ/thẻ mới, BVBank sẽ chủ động tiến hành thay đổi, cập nhật thẻ, sổ mang logo mới cho khách hàng, đảm bảo các giao dịch của khách hàng với ngân hàng KHÔNG bị gián đoạn. Ngoài ra, để giúp khách hàng dễ tiếp cận các kênh chăm sóc, thông tin chính thức của Ngân hàng, BVBank cũng thực hiện chuyển đổi tên miền website và email giao dịch như sau: Trở thành ngân hàng dễ tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng là cách mà BVBank chọn để đổi mới chính mình. Biểu tượng thương hiệu mới với 3 hình tam giác kết nối vào nhau, cùng tiến lên phía trước thể hiện sự tập trung vào BẠN, bắt đầu từ BẠN và phát triển cùng BẠN. Đó cũng chính là định hướng mà BVBank đã, đang và sẽ luôn theo đuổi. Cùng với sự thay đổi logo mới, BVBank cũng không ngừng nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích dành cho khách hàng như: liên tục mở rộng mạng lưới Đơn vị kinh doanh với các sản phẩm được đo ni đóng giày với khách hàng tại địa phương (số lượng ĐVKD tăng gần 50% so với 5 năm trước, phủ rộng 31 tỉnh/ thành cả nước), mở rộng mạng lưới ngân hàng tự động Digimi Plus sẵng sàng phục vụ khách hàng 24/7 với……điểm, ra mắt ứng dụng DigiBiz dành cho khách hàng doanh nghiệp, triển khai các tiện ích nâng cao trải nghiệm khách hàng như dịch vụ chat voicebot chăm sóc khách hàng, các chương trình ưu đãi/khuyến mại hấp dẫn …, số lượng khách hàng tăng trưởng trung bình mỗi năm hơn 50%. Vẫn là Ngân hàng Bản Việt, cùng với hình ảnh mới - logo mới hôm nay, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất và nhiều trải nghiệm mới hơn nữa đến BẠN - những khách hàng, đối tác mà BVBank luôn trân quý" - đại diện BVBank chia sẻ về sự kiện ngày hôm nay. Nguồn: Cafef
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất

11 - 08 - 2023
Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất là sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa thiết thực, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn NHVN (01/4/1993 - 01/4/2023). Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023; theo đó, Đại hội được dự kiến khai mạc đầu tháng 8/2023 với 6 môn thi đấu. Đối tượng tham gia Đại hội bao gồm tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBVCNLĐ) đang công tác trong ngành Ngân hàng. Mỗi đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng sẽ thành lập 1 Đoàn tham gia Đại hội. Riêng NHNN 63 tỉnh, thành phố ghép đoàn với Cơ quan NHNN Trung ương thành 1 Đoàn thể thao Khối NHNN. Địa điểm tổ chức Đại hội dự kiến tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình, đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lễ khai mạc dự kiến tối ngày 03/8/2023, bế mạc dự kiến sáng 08/8/2023; thời gian thi đấu chính thức là 4 ngày; riêng thời gian thi đấu môn bóng đá dự kiến trước 6 ngày (từ ngày 27/7 - 01/8). Đại hội sẽ tổ chức thi đấu 6 môn, gồm: bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, điền kinh và bóng đá. Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất là sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa thiết thực, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn NHVN (01/4/1993 - 01/4/2023). Đại hội góp phần giáo dục truyền thống lịch sử, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của cán bộ, CCVCLĐ ngành Ngân hàng; đồng thời nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các đơn vị, các tổ chức tín dụng trong Ngành đến toàn xã hội. Cùng với đó, góp phần tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong toàn Ngành về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của người lao động, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngân hàng phát triển toàn diện trong giai đoạn mới. Thông qua tổ chức Đại hội TDTT, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên CCVCLĐ ngành Ngân hàng tích cực rèn luyện sức khỏe, hăng hái, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và của tổ chức công đoàn; gắn công tác tổ chức Đại hội TDTT với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở”. Theo bà Phạm Thị Liên, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN thì công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ I đang được triển khai tích cực. Năm 2022 vừa qua, một số tổ chức tín dụng đã tổ chức Hội thao toàn hệ thống nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất để tham dự Đại hội TDTT ngành. Bên cạnh đó, Công đoàn NHVN cũng đã tổ chức thành công Hội thao Ngân hàng Nhà nước tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam đây là những bước chuẩn bị cơ bản để tìm ra những vận động viên xuất sắc sẽ tham dự Đại hội TDTT ngành Ngân hàng năm 2023 sắp tới. Có thể thấy trong những năm qua, Công đoàn NHVN luôn giữ vai trò là trung tâm tập hợp, động viên đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng trong việc triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn, phát động các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thiết thực, tích cực tham gia, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội… Kết quả hoạt động của công đoàn đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và thành tích chung của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trong đó các hoạt động phong trào thể thao, văn nghệ, đã góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên CNVCLĐ tích cực tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ I là một hoạt động thiết thực nhằm tạo nên khí thế sôi nổi, vui tươi, lành mạnh thúc đẩy cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia phong trào TDTT, tăng cường rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực góp phần xây dựng đời sống văn hoá, tinh thần lành mạnh; tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị và cán bộ CNVCLĐ trong hệ thống, qua đó đóng góp được nhiều hơn nữa trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Kế hoạch do Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn NHVN Đào Minh Tú ký cũng yêu cầu Đại hội TDTT phải được tổ chức chu đáo, trang trọng, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, phát huy tốt công tác xã hội hóa; quy mô phù hợp với điều kiện thực tiễn, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng năm 2023. Các đoàn tham gia Đại hội TDTT cần nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, chống mọi biểu hiện tiêu cực trong thi đấu, tạo không khí thi đua sôi nổi của đoàn viên, người lao động toàn Ngành, lập thành tích chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Nguồn: Thời báo Ngân hàng
Xây dựng 200 căn nhà ở doanh trại cho chiến sỹ Công an các xã khó khăn tại miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ

Xây dựng 200 căn nhà ở doanh trại cho chiến sỹ Công an các xã khó khăn tại miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ

11 - 08 - 2023
Được sự chấp thuận của Cục Quản lý xây dựng và doanh trại - Bộ Công an, Tập đoàn Geleximco – Công ty Cổ phần (Geleximco) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp triển khai xây dựng 200 nhà ở doanh trại tiền chế dành tặng cho chiến sỹ Công an tại các xã, thị trấn khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão và sạt lở đất thời gian qua thuộc một số tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ. Quyết định triển khai dự án xây dựng 200 nhà ở doanh trại tiền chế dành tặng cho chiến sỹ Công an các xã khó khăn tại miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ được ban hành trong buổi gặp gỡ giữa Cục Quản lý xây dựng và doanh trại - Bộ Công an, Tập đoàn Geleximco và ABBANK ngày 7/8/2023 vừa qua. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của Thiếu tướng Nguyễn Khắc Cường, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và doanh trại; Đại tá Nguyễn Văn Thập – Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch và tài chính, Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên - Phó Chánh văn phòng Bộ Công an; ông Vũ Văn Tiền – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco; bà Nguyễn Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc ABBANK và đại diện ban lãnh đạo Công an các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Nghệ An và Bến Tre. Nỗi lo sạt lở luôn thường trực trong suy nghĩ của người dân các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Nam Trung Bộ vào mỗi mùa mưa lũ. Năm 2023, mùa mưa lũ tháng 6 – tháng 7 vừa qua đã gây ra nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, khiến thiệt hại nặng về người và tài sản, gián đoạn những tuyến đường huyết mạch nối liền các tỉnh/thành. Là lực lượng nòng cốt thực thi nhiệm vụ bảo vệ an ninh và đảm bảo cuộc sống an toàn của người dân, trong khoảng thời gian vừa qua, các chiến sỹ Công an tại cấp huyện, xã tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm nhằm bảo vệ tốt cả hai phòng tuyến nhân dân và an ninh khu vực. Thấu hiểu những khó khăn mà lực lượng Công an đang đối mặt, đặc biệt là lực lượng Công an tại các xã, huyện thuộc các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Nghệ An, Bến Tre – những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nặng của thiên tai vừa qua, Geleximco cùng ABBANK đã đề xuất và được Cục Quản lý xây dựng và doanh trại - Bộ Công an chấp thuận dự án xây dựng 200 nhà ở doanh trại tiền chế dành tặng cho chiến sỹ Công an các xã, thị trấn nơi đây. Những ngôi nhà này sẽ được triển khai xây dựng ngay từ tháng 8/2023 và hoàn thành vào tháng 12/2023, là lời cam kết của Geleximco và ABBANK nói riêng, cũng như của các doanh nghiệp và nhân dân nói chung về việc luôn sát cánh cùng Bộ Công an và các chiến sỹ Công an trong hành trình thực hiện nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn xã hội, an ninh cho cuộc sống của người dân. Nguồn : Ngân Hàng TMCP An Bình (ABBANK)
Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

21 - 06 - 2023
Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, noithatnganhang.vn xin chúc các anh chị phóng viên, biên tập viên, những người làm báo một ngày thật sự ý nghĩa, hạnh phúc
Ngân hàng Bản Việt đổi tên viết tắt thành BVBank

Ngân hàng Bản Việt đổi tên viết tắt thành BVBank

01 - 06 - 2023
Ngân hàng TMCP Bản Việt vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đổi tên viết tắt tiếng Anh từ Vietcapital Bank thành BVBank. Ngân hàng TMCP Bản Việt - Vietcapital Bank (Mã: BVB) - cho biết đã nhận được quyết định của Ngân hàng Nhà nước về việc cho phép đổi tên viết tắt tiếng Anh từ Vietcapital Bank thành BVBank. Đại diện ngân hàng cho biết việc thay đổi tên viết tắt mới BVBank phù hợp với tiêu chí ngắn gọn, dễ gọi, dễ nhớ, tạo sự thuận tiện trong việc gọi tên khi giao dịch với ngân hàng của khách hàng. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu BVBank để đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu. Thực tế, Ngân hàng Bản Việt không phải nhà băng duy nhất có mong muốn đổi tên viết tắt tiếng Anh theo hướng ngắn gọn, dễ nhớ. Trước đó, ban lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng đã trình cổ đông và được thông qua kế hoạch đổi tên viết tắt tiếng Anh từ LienVietPostBank thành LPBank. Mục đích của việc đổi tên này cũng là để ngắn gọn, dễ gọi, dễ nhớ, tạo sự thuận tiện trong việc gọi tên khi giao dịch với ngân hàng của khách hàng. Đến ngày 12/5, NHNN cũng đã chính thức chấp thuận đổi tên viết tắt tiếng Anh của nhà băng này thành LPBank. Trước đó, năm 2021, Ngân hàng Kiên Long cũng muốn đổi tên viết tắt từ Kienlongbank thành KSBank. Kế hoạch này sau đó đã được Đại hội đồng cổ đông ngân hàng thông qua nhưng không được NHNN chấp thuận. Đến nay, Ngân hàng Kiên Long đã quyết định chấm dứt kế hoạch thay đổi tên viết tắt tiếng Anh này. Về phía Ngân hàng Bản Việt, trong năm nay, ban lãnh đạo nhà băng này đặt mục tiêu tổng tài sản dự kiến đạt 86.600 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2022. Các chỉ tiêu huy động vốn từ tổ chức kinh tế (không bao gồm các tổ chức tín dụng) và dân cư dự kiến đạt hơn 69.000 tỷ đồng, tăng 16% và dư nợ cấp tín dụng đạt gần 60.000 tỷ, tăng 12% (trong đó, tốc độ tăng trưởng tín dụng phụ thuộc vào sự chấp thuận của NHNN); tỷ lệ nợ xấu dưới 3% tổng dư nợ. Với các chỉ tiêu tài chính này, BVBank dự kiến thu về 502 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 10% so với 2022. Về phương án phân phối lợi nhuận năm 2022, BVBank cho biết ngân hàng sẽ trích gần 55 tỷ đồng từ phần lợi nhuận sau thuế vào các quỹ dự trữ bổ sung vốn điều lệ (5%) và quỹ dự phòng tài chính (10%), theo đó ngân hàng còn khoảng 309 tỷ đồng lợi nhuận sau trích quỹ. Ngân hàng đã trình cổ đông và được thông qua phương án tăng vốn từ 5.139 tỷ đồng (sau khi hoàn thành phương án tăng vốn năm 2022) lên 5.803 tỷ đồng. Trong đó, phần vốn điều lệ tăng thêm khoảng 664 tỷ đồng sẽ được thực hiện thông qua phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ tối đa 10% vốn điều lệ, tương đương phát hành gần 51,4 triệu cổ phiếu mới và phát hành 15 triệu cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP). Nhà băng này cũng dự kiến chuyển cổ phiếu từ diện đăng ký giao dịch trên UPCoM lên niêm yết trên HoSE nhằm nâng cao vị thế, uy tín và thương hiệu của ngân hàng, tạo thuận lợi cho việc giao dịch cổ phiếu của cổ đông và tranh thủ cơ hội thu hút thêm nguồn vốn đầu tư cho ngân hàng. Nguồn: Zing News
26-5-2023: LPBANK CHÍNH THỨC ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

26-5-2023: LPBANK CHÍNH THỨC ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

26 - 05 - 2023
Ngày 26/5/2023, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận. Thương hiệu mới của ngân hàng được thay đổi theo hướng đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại, năng động hơn. Qua đó, đem đến hình ảnh một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội. Tòa nhà Trụ sở chính LPBank. Theo ghi nhận, trong sáng nay, Hội sở LPBank số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, và các Chi nhánh/PGD trên cả nước, hệ thống logo, bảng biển hiệu về cơ bản đã được thay mới. Đồng thời, LPBank cũng triển khai “phủ màu thương hiệu” thông qua chiến dịch roadshow tại 99 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Đáng chú ý, ngân hàng cũng thực hiện đổi tên miền trên các website dành cho khách hàng. Theo đó, tên miền cũ “…lienvietpostbank.com.vn” hiện tại đã được chuyển thành “…lpbank.com.vn”. Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của LPBank được ngân hàng cho biết triển khai theo lộ trình, sẽ chuyển đổi dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể của ngân hàng. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu được đánh giá là bước đi chiến lược của LPBank để bắt đầu cho một giai đoạn phát triển mới. Hiện bộ máy lãnh đạo của LPBank cũng đã được củng cố. Ông Nguyễn Đức Thụy là Chủ tịch HĐQT. Ngoài ra, trong HĐQT ngân hàng còn có 3 Phó Chủ tịch và 3 Thành viên HĐQT. Ban Tổng Giám đốc có 15 người, trong đó, ông Hồ Nam Tiến là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Quyền Tổng Giám đốc. Từng phát biểu trước phiên họp thường niên của Đại hội đồng cổ đông LPBank hồi tháng 4, ông Nguyễn Đức Thụy cho biết, ngân hàng hướng tới mục tiêu “thay đổi mạnh mẽ, toàn diện” trong năm 2023 và các năm tiếp theo, trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – “ngân hàng của mọi người”. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu LPB hiện đang được giao dịch quanh vùng giá 14.000 đồng, tăng hơn 6% so với thời điểm một tháng trước. Phiên giao dịch ngày 25/5, mặc dù thị trường điều chỉnh tuy nhiên LPB vẫn đạt được mức tăng nhẹ 0,36%. Nguồn: LPBank
Ngày 1/10/2020 (15/08 âm lịch) Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên nội thất ngân hàng.vn ( Công Ty Cổ   Phần DPI Hà Nội) có chuyến thăm và tổ chức sự kiện đêm hội trăng rằm cho các cháu trường tiểu học Phương  Tiến, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang

Ngày 1/10/2020 (15/08 âm lịch) Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên nội thất ngân hàng.vn ( Công Ty Cổ Phần DPI Hà Nội) có chuyến thăm và tổ chức sự kiện đêm hội trăng rằm cho các cháu trường tiểu học Phương Tiến, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang

02 - 03 - 2023
Trong chuỗi sự kiện thiện nguyện thể hiện trách nhiệm xã hội hàng năm Ngày 1/10/2020 (15/08 âm lịch) Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên nội thất ngân hàng.vn ( Công Ty Cổ  Phần DPI Hà Nội) có chuyến thăm và tổ chức sự kiện đêm hội trăng rằm cho các cháu trường tiểu học Phương Tiến, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang với tổng giá trị tài trợ 60 triệu đồng.Đây là trường tiểu học bán trú trên địa bàn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, tinh thần. Nhằm phát huy truyền thống của công ty, ekip đã thực hiện tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu tại khuôn viên của trường  đồng thời trao tặng các suất quà cho các cháu có thành tích học tập tốt, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.  Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự phối hợp và tạo điều kiện của ban giám hiệu, các thầy cô, các cơ quan đoàn thể địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình của tỉnh Hà Giang, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một số hình ảnh của chương trình Nguồn: Vũ Ánh Dương
Video trải nghiệm rút tiền bằng căn cước công dân gắn chíp

Video trải nghiệm rút tiền bằng căn cước công dân gắn chíp

10 - 01 - 2023
Thay vì phải mang thẻ của các ngân hàng, giờ đây người dân chỉ cần sử dụng duy nhất căn cước công dân gắn chíp là có thể dễ dàng rút tiền tại ATM. Mới đây, Bộ công an phối hợp cùng một số ngân hàng lớn tại Việt Nam triển khai thí điểm dịch vụ rút tiền mặt tại cây ATM bằng căn cước công dân gắn chíp. Phương thức rút tiền mới này mang đến cho người dân sự thuận tiện khi rút tiền mặt, đồng thời giảm các thủ tục và đảm bảo an toàn về bảo mật. Trong số những ngân hàng đầu tiên thí điểm phương thức rút tiền mới này, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV đã lắp đặt hệ thống cây ATM mới song song với những cây truyền thống. So với cách rút tiền bằng thẻ ngân hàng như trước, rút tiền mặt căn cước công dân gắn chip sẽ thêm một số bước xác minh nhằm nâng cao bảo mật. Các thao tác để rút tiền bằng căn cước công dân gắn chíp như sau: Bước 1: Người dân cần đặt căn cước công dân hướng lên trên để cây ATM nhận chíp. Bước 2: Chọn ngôn ngữ Bước 3: Chọn rút mục căn cước công dân Bước 4: Chọn hình thức xác nhận bằng khuôn mặt hoặc dấu vân tay Bước 5: Nhập mật khẩu như thẻ ngân hàng thông thường và rút tiền. Với hình thức rút tiền bằng căn cước công dân, người dân sẽ thuận tiện hơn khi giảm bớt thủ tục, số lượng thẻ và đặc biệt sẽ nâng cao tính bảo mật, an toàn, tránh bị giả mạo như hình thức rút tiền bằng thẻ ngân hàng như trước. Nguồn: VTV24, Dân Việt
Chứng khoán BIDV (BSC) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Chứng khoán BIDV (BSC) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

10 - 01 - 2023
Ghi dấu bước đi đầu tiên cho một chặng đường mới cùng đối tác chiến lược Hana Securities, ngày 06/01/2023, CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) đã tổ chức thành công Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh logo trẻ trung, năng động, hiện đại, phù hợp với xu thế dựa trên những giá trị cốt lõi đặc trưng vốn có của BSC. Biểu tượng mới của BSC được thiết kế gắn với hình tượng cánh chim đại bàng đang sải rộng đôi cánh bay lên thể hiện sự vững tin vươn cao, bay xa. Màu sắc chủ đạo là 3 màu: Xanh lam – Vàng – Xanh Ngọc lục bảo. Dải màu hòa quyện thể hiện sự kế thừa, khởi đầu từ màu Xanh lam (màu sắc truyền thống của BIDV, BSC) đến màu Vàng và màu Xanh Ngọc Lục Bảo là gam màu trong nhận diện thương hiệu mới của BIDV cũng như đối tác chiến lược Hana Securities, mang thông điệp "Tự hào truyền thống – Đổi mới sáng tạo – Vững bước tiên phong". Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới được hình thành nên bởi sự chắt lọc từ những giá trị cốt lõi đã kết tinh và được bồi đắp trong suốt 23 năm qua đồng thời cũng là mục tiêu, là phương châm và cam kết của BSC trong giai đoạn phát triển mới. Đó là Niềm tin (Belief), Hợp lực (Synergy), Sáng tạo (Creativity). Belief - Niềm tin: "Thượng tôn pháp luật, minh bạch và chuyên nghiệp trong hoạt động, để xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và người lao động của công ty" Synergy – Hợp lực: "Hợp sức đồng lòng giữa từng cá nhân, từng tập thể trong công ty; giữa sức mạnh nội tại của BSC với đối tác chiến lược... để cùng nhau đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức" Creativity – Sáng tạo: "Không ngừng tư duy, học hỏi và sẵn sàng đón nhận những tri thức mới, công nghệ mới, tiên phong mang đến những lợi ích và tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác" Với tâm thế và diện mạo mới, với sứ mệnh phụng sự khách hàng, BSC cam kết sẽ tiếp tục mang đến niềm tin yêu và kết nối sức mạnh để sáng tạo không ngừng trong hành trình đồng hành cùng khách hàng trên vạn nẻo đường của thị trường chứng khoán Việt Nam. CTCP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) được thành lập ngày 26/11/1999, là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Trong năm 2022, BSC đã hoàn thành giao dịch bán cổ phần chiến lược với Hana Securities (thuộc Tập đoàn Tài chính Hana), nâng Vốn chủ sở hữu lên 4.500 tỷ đồng; Đồng thời duy trì vị thế Top 10 CTCK có thị phần môi giới cổ phiếu lớn nhất trên sàn HNX và UPCoM. Những giá trị mà BSC đóng góp cho thị trường tiếp tục được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước với nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng "Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2022" do Global Banking and Finance Review trao tặng, Giải thưởng "Nhà phân tích tốt nhất 2022" của Asiamoney, đây là năm thứ 2 liên tiếp BSC nhận được giải thưởng này. Nguồn: Cafef
Logo của các ngân hàng thay đổi như thế nào sau 10 năm

Logo của các ngân hàng thay đổi như thế nào sau 10 năm

10 - 01 - 2023
Logo các ngân hàng tại Việt Nam trong sốhệ thống hơn 30 ngân hàng đã ghi nhận quá nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu trong 10 năm qua. rong bối cảnh ngành tài chính – ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc làm sao để thu hút khách hàng là bài toán lớn. Trong đó, xây dựng nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có chiều sâu, ý nghĩa là việc hết sức quan trọng. Bởi lẽ đó nên trong 10 năm qua, cả hệ thống có hơn 30 ngân hàng thì đã có tới hơn một nửa trong số đó thay đổi nhận diện thương hiệu. Bối cảnh thay đổi ở từng ngân hàng khác nhau, không chỉ là để “đẹp” hơn, hợp thị hiếu khách hàng hơn mà còn gắn liền với ý nghĩa chuyển đổi nhất định. Đó có thể xuất phát từ nhân sự cấp cao, hoặc như một lời tuyên bố làm mới mình, đặc biệt trong giai đoạn hệ thống ngân hàng ráo riết cho công cuộc tái cơ cấu. Thay đổi nhận diện thương hiệu không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa thay đổi vẻ bề ngoài, mà trên thực tế, nó kéo theo một cơ số những đổi mới có tính hệ thống tại các ngân hàng. Ngân hàng thay đổi nhận diện gần đây nhất là Ngân hàng TMCP Hàng Hải. Tên gọi của ngân hàng này thay đổi từ Maritime Bank sang MSB. Logo được thiết kế lại đơn giản hơn, và theo ngân hàng là thể hiện sự hiện đại, năng động, thân thiện. Theo MSB, trong năm 2019, ngân hàng sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng. Trước MSB, đã có nhiều ngân hàng khác cũng thay đổi logo, có thể kể đến: Vietcombank, VietinBank, OCB, SCB, Sacombank, Eximbank, ACB, NCB, Agribank, VietCapitalBank, LienVietPostBank, TPBank, CBBank, GPBank,… Nhìn chung, xu hướng trong thiết kế logo mới của các ngân hàng là đơn giản hơn và ít màu sắc hơn so với trước, và có nhiều ngân hàng sau khi thay đổi cũng chẳng có nhiều sự khác biệt so với trước…Tuy nhiên ít thay đổi không có nghĩa là không tốn kém. Theo các chuyên gia làm marketing, việc thay đổi logo của các ngân hàng rất tốn kém do phải thay đổi trên toàn bộ hệ thống, không chỉ ở các sản phẩm, dịch vụ giới thiệu tới khách hàng mà còn là bảng biển ở các phòng giao dịch, điểm quảng cáo. Một nguồn tin của chúng tôi cho biết, có một ông lớn ngân hàng đã tiêu tốn hơn 900 tỷ đồng cho việc thay đổi nhận diện thương hiệu này.   Nguồn: The Monest
Logo nhiều thương hiệu lớn 'đổi như không đổi' và câu chuyện thú vị phía sau

Logo nhiều thương hiệu lớn 'đổi như không đổi' và câu chuyện thú vị phía sau

10 - 01 - 2023
Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ. Đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra. Cú “bo góc" 7 tỷ đồng Câu chuyện cú “bo góc" có giá 7 tỷ đồng của Xiaomi một thời gian dài đã gây ra những bàn tán không ngớt trên mạng xã hội. Cụ thể, logo mới của thương hiệu này bị nhận xét là “trông chẳng khác gì cái cũ”, “thiết kế dễ thế này mà tốn tận 7 tỷ ư”... Tuy nhiên, giới chuyên môn, cộng đồng người làm ngành thiết kế và sáng tạo thì cho rằng đó là một logo đáng giá. Bởi vì đây không chỉ đơn giản là thay đổi vẻ ngoài một logo, mà còn là cả một quá trình nghiên cứu để nâng cấp tinh thần nội tại của chính Xiaomi. Đảm nhiệm bởi nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Kenya Hara, logo và nhận diện mới của Xiaomi trải qua quá trình nghiên cứu và thiết kế hết sức tỉ mỉ. Để việc tái định vị thương hiệu Xiaomi dung hòa với tư duy triết học phương Đông, Kenya Hara và Xiaomi đã cùng nhau đề xuất một ý tưởng thiết kế mới – “Alive”, bắt đầu từ “mối quan hệ giữa công nghệ và cuộc sống”. Nhà thiết kế đình đám người Nhật cho biết: “Chúng tôi cũng đã phát triển một logo động để nhấn mạnh hơn nữa sự thay đổi liên tục trong cuộc sống đồng thời vẫn duy trì trạng thái cân bằng và tính cách. Logo phải thích ứng được với môi trường luôn thay đổi, ngay cả khi in, logo cũng không cố định ở các góc mà linh hoạt và được định vị ở nơi thích hợp nhất. Logo này rất linh động và ngay cả khi nó dừng lại, nó cũng không bao giờ hoàn toàn tĩnh mà tồn tại ở trạng thái lửng lơ”. Năm 2015, Facebook cũng từng trải qua một lần thay đổi logo mà nhiều người không muốn thừa nhận đây là sự thay đổi. Khi được hỏi ý kiến theo góc nhìn của một người trong ngành, Jowey Roden, đồng sáng lập Koto Studio, chia sẻ: “Những thay đổi này, mặc dù nhỏ, nhưng nhằm mục đích không ngừng cải tiến sản phẩm trong một thế giới đang chuyển động không ngừng. Facebook không thay đổi bản chất của nó và những cải tiến về logo phản ánh điều đó. Họ vẫn trẻ trung, hiện đại nhưng “nghiêm túc, trưởng thành” hơn”. Hơn thế nữa, những thay đổi nhỏ không đi một mình. Facebook đã chứng minh điều đó thông qua loạt 8 tính năng mới giới thiệu trong cùng năm. VPBank và sự thay đổi tinh tế, gửi đến khách hàng niềm tin vào sự thịnh vượng Tại Việt Nam mới đây, VPBank cũng khiến khách hàng bất ngờ khi có những sự thay đổi tinh tế trong logo thương hiệu. Thành lập từ năm 1993, lần đầu tiên VPBank tái định vị thương hiệu là vào năm 2010, với việc đổi tên từ Ngân hàng TMCP các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng. Đây cũng là lần đầu tiên ngân hàng ra mắt “bông hoa thịnh vượng” đặc trưng với màu đỏ nổi bật. Thương hiệu mới của ngân hàng có những thay đổi không khác gì phong cách của Xiaomi hay Facebook, tức là phải nhìn kỹ lắm mới phát hiện ra những tiểu tiết đã được nâng cấp. Phải chăng những “ông lớn" luôn có lối đi riêng? “Bông hoa thịnh vượng” và cụm logo cũ của ngân hàng được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng cùng phông chữ mới hiện đại hơn. Các góc nhọn được “bào” tròn kết hợp hài hòa với những đường nét vuông vức. Màu xanh đậm cũ được thay mới bằng một màu xanh lá tươi tắn, đồng thời xuất hiện thêm sắc độ chuyển màu từ xanh lá sang xanh dương. Theo đại diện VPBank, thì “Sự thay đổi tinh tế của nhận diện thương hiệu biểu trưng cho những bước phát triển mang tính tiếp nối, kế thừa và nâng tầm những gì chúng tôi đã kiến tạo. Việc thay đổi nhận diện cũng cho thấy sự năng động, không ngừng chuyển mình của thương hiệu VPBank” – đại diện VPBank cho biết. Có thể thấy, với tiềm lực mới, vị thế mới và thương hiệu mới, VPBank đã tự tin đặt ra cho mình sứ mệnh cao cả hơn, thiêng liêng hơn - phụng sự quốc gia. Ngân hàng thậm chí đã đưa ra những chiến lược hành động cụ thể để có thể thực hiện lời cam kết này với 4 cấu phần: Thịnh vượng về Tài chính, Thể chất, Tinh thần và Cộng đồng. Động thái đầu tiên chính là Light Up Viet Nam - đại nhạc hội hoành tráng quy tụ những ngôi sao hàng đầu Vpop sẽ được VPBank tổ chức vào ngày 23/4 tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh ý nghĩa cổ vũ cho tinh thần và ý chí của một Việt Nam kiên cường sau đại dịch, Light Up Viet Nam cũng được kỳ vọng sẽ lan tỏa giá trị “thịnh vượng tinh thần” mà VPBank theo đuổi đến với cộng đồng. Nguồn: Báo Tiền Phong
Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017: Thông điệp từ trái tim đến trái tim

Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017: Thông điệp từ trái tim đến trái tim

08 - 12 - 2022
Ngày 3/5/2017, NHTMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu.  Đây là bước đột phá gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng đa năng, hiện đại, có tầm cỡ và quy mô ngang tầm khu vực. Các nhà tư vấn nhìn nhận, đây sẽ là một thương hiệu “để đời” khi thông điệp của VietinBank được truyền tải từ trái tim đến trái tim, làm lay động lòng người. Gia cố “bệ phóng” vững chắc Nhìn lại hành trình gần 30 năm xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin trong trái tim khách hàng, đến nay VietinBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng hàng đầu Việt Nam với những bước phát triển vượt bậc về quy mô, thương hiệu và chất lượng hoạt động. Thành công và đóng góp của VietinBank đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận, tôn vinh. Tuy nhiên, với mục tiêu hướng tới ngân hàng vươn tầm hội nhập vào khu vực, VietinBank đã thực hiện Chiến lược Kinh doanh trung hạn, mà 2017 là năm kết thúc. Đây được xem là bước chuyển giao có ý nghĩa đặc biệt để VietinBank đột phá với những chuyển mình trong kế hoạch kinh doanh. Khát khao gia tăng giá trị cho khách hàng Đại diện dự án cho biết, với quan điểm xây dựng thương hiệu “như một thực thể sống”, bộ NDTH VietinBank 2017 truyền tải 3 nét tính cách: Gần gũi, Hiểu biết, Tận tâm. Theo đó, trong bộ NDTH 2017, VietinBank quyết định đẩy mạnh tông màu xanh chủ đạo bằng cách điều chỉnh toàn bộ màu chữ VIETINBANK thành màu xanh đậm và sử dụng phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính, tạo màu sắc đặc trưng riêng, tăng tính khác biệt. Sự kết hợp giữa màu xanh chủ đạo và màu đỏ trong biểu tượng đồng tiền cổ biểu đạt sự hội tụ hài hòa giữa Trời - Đất và Con người, giúp thỏa mãn các yếu tố về thị giác, thính giác và xúc giác. VietinBank có một số điều chỉnh nhỏ tại các chữ cái như chữ V, i, k, hay biểu tượng đồng tiền cổ để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng, dễ dàng trong thi công, sản xuất, in ấn. Dựa trên kết quả tư vấn của Interbrand, VietinBank đã có những điều chỉnh nhằm tối ưu hóa mô hình quản trị thương hiệu, giúp đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu, đảm bảo ý thức chính trị, xã hội, cũng như góp phần đẩy mạnh những điểm sáng. VietinBank cũng xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết Chiến lược thương hiệu và Chiến lược truyền thông thương hiệu trong từng năm, giúp gia tăng giá trị thương hiệu, đồng thời có kế hoạch đo lường, đánh giá sức khoẻ thương hiệu định kỳ. Nguồn: Thời báo ngân hàng
ABBANK triển khai nhận diện thương hiệu mới

ABBANK triển khai nhận diện thương hiệu mới

08 - 12 - 2022
(ĐTCK) Từ tháng 10/2019, ABBANK đã ban hành và bắt đầu áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới lần lượt trên hệ thống biển hiệu và mặt tiền các điểm giao dịch. Đến ngày 12/11/2019, 12 điểm giao dịch của ABBANK đã được khoác “áo mới” hiện đại, trẻ trung hơn. Dự kiến đến hết năm 2019, ABBANK sẽ thực hiện chuyển đổi cho 63 điểm giao dịch, và hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu cho toàn bộ 165 điểm giao dịch vào năm 2021. Tính đến hết 31/10/2019, lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 925 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 92.072 tỷ đồng. Cho vay khách hàng đạt 53.611 tỷ đồng, tăng 1.146 tỷ đồng so với đầu năm 2019; đặc biệt huy động từ khách hàng đạt 72.991 tỷ đồng, tăng 8.501 tỷ đồng so với đầu năm 2019, giúp Ngân hàng sẵn sàng về nguồn vốn để phục vụ cho hoạt động tín dụng trong những tháng cuối năm 2019 và năm 2020. Số lượng khách hàng mới phát sinh giao dịch tại ABBANK tính đến hết 31/10/2019 là hơn 87.500 khách hàng. Cùng với đó, ABBANK vẫn tiếp tục kiên trì trong công tác quản trị chất lượng tín dụng, đảm bảo sự tăng trưởng của Ngân hàng luôn gắn với sự bền vững, hiệu quả. Theo đó, tính đến hết 31/10/2019, Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát tốt theo quy định của NHNN, ở mức 1,99%. Nguồn: Đầu tư chứng khoán
BIDV thay đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập

BIDV thay đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập

08 - 12 - 2022
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, Hội đồng Quản trị BIDV đã có Nghị quyết số 99/NQ-BIDV ngày 28/01/2022, phê duyệt áp dụng biểu tượng thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Là ngân hàng thương mại có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, tên gọi BIDV cùng với logo nhận diện tông màu chủ đạo xanh và đỏ là biểu tượng đã rất quen thuộc với công chúng và khách hàng. Biểu tượng logo “con thuyền đỏ, cánh buồn xanh” ra đời từ năm 1992 đến nay đã gắn với BIDV suốt 3 thập kỷ. Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, Hội đồng Quản trị BIDV đã có Nghị quyết số 99/NQ-BIDV ngày 28/01/2022, phê duyệt áp dụng biểu tượng thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Biểu tượng logo mới của BIDV với màu chủ đạo là Xanh ngọc lục bảo và Màu vàng Phần chữ: Tiếp tục sử dụng cụm chữ “BIDV”, thể hiện tính kế thừa truyền thống, là biểu trưng cho những giá trị cốt lõi của ngân hàng. Kiểu chữ giữ lại sự chắc chắn, vững chãi nhưng được tinh chỉnh mềm mại và uyển chuyển. Chữ V được cách điệu từ góc cánh sao, liên kết phần chữ và phần biểu tượng thành một thể thống nhất, hài hòa. Tổng thể phần chữ tạo cảm nhận về một BIDV thân thiện, hiện đại và luôn vận động vươn lên vì một ngày mai tươi sáng. Phần biểu tượng: Biểu tượng mới của thương hiệu BIDV là hình ảnh ngôi sao và hoa mai 5 cánh – là hình ảnh tượng trưng của hồn cốt dân tộc, khí phách quật cường, bản lĩnh, tiên phong. Các thành tố được kết hợp sáng tạo với hình ảnh ngôi sao đặt nghiêng 23,5 độ theo độ nghiêng của trái đất với những đường nét viền mở và chuyển động. Đây cũng là cách thể hiện sự dịch chuyển của BIDV, tinh thần đổi mới phát triển trong thời đại số của Ngân hàng hướng tới sự thân thiện, hiện đại, lấy khách hàng – nguồn nhân lực – chuyển đổi số là trụ cột phát triển, luôn vận động vươn lên. Ngôi sao và Hoa mai trong biểu trưng BIDV còn là các biểu tượng 5 cánh với nhiều ý nghĩa tốt đẹp: Theo triết lý phương Đông, ngũ hành thể hiện sự sinh sôi, sức sống mãnh liệt, sự hòa hợp vững bền. 5 cánh – tượng trưng cho 5 châu lục, thể hiện khát vọng hội nhập của BIDV. Đồng thời, khẳng định 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ, Niềm tin, Liêm chính, Chuyên nghiệp và Khát vọng.  Màu sắc nhận diện thương hiệu: Màu sắc nhận diện thương hiệu chủ đạo mới của BIDV là màu Xanh ngọc lục bảo – một trong tứ đại ngọc quý, được kết tinh hàng triệu năm biểu tượng cho những giá trị BIDV – Ngân hàng thương mại có lịch sử truyền thống lâu đời nhất Việt Nam. Màu sắc bổ trợ là màu vàng của hoa mai, màu của sao trên cờ Tổ quốc Việt Nam, màu của ánh bình minh ngày mới, góp phần tạo nên diện mạo năng động, nhiệt huyết và hiện đại của thương hiệu. Màu vàng – cũng là màu sắc đại diện cho nghề tài chính ngân hàng. Nền tảng vững chắc để mỗi mai cùng khách hàng tỏa sáng tương lai, hướng đến những lợi ích và điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hướng tới đối tác, khách hàng cộng đồng để tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất là triết lý kinh doanh BIDV hướng tới. Nguồn: VOV.VN

SỰ KIỆN

XEM THÊM
Liên hệ thi công Đặt lịch thiết kế